Tủ bếp gỗ sồi nga PA003

2 comments

 Tủ bếp gỗ sồi nga PA003

Bài viết nằm trong chuyên mục: Tủ bếp gỗ sồi nga
Trả lời bạn đọc Hồng nguyễn về mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA003 có phù hợp với nhà biệt thự nhỏ hay không?
Hình ảnh cho mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA003 


Câu hỏi: 
Mình là Hồng nhà mình ở thành phố Quảng Ninh mình vừa mới hoàn thiện xong căn biệt thự nho nhỏ và mình đang có nhu cầu làm 1 bộ tủ bếp mình thấy ơ bên bạn có mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA003 rất đẹp. bạn cho mình hởi là: với 1 không gian bếp của nhà biệt thự nhỏ liệu mẫu tủ bếp này có phù hợp hay không? mong các bạn tư vấn dúp mình. thanksss.
Trả lời:
Xin chào bạn Hồng mình xin giải đáp thắc mắc của bạn về vẫn để là mẫu tủ bếp gỗ sồi nga PA003 có phù hợp với nhà biệt thự không?
bạn yên tâm là với hình dáng tủ như thế này hoàn toàn có thể lắp đặt hợp lý ở nhà biệt thự nhỏ, nhưng quan trong vẫn là thiết kế theo hiện trạng thực tế để làm sao hợp lý nhất và đúng với phong cách, cá tính của từng khách hàng.
Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0904.699.256 hoặc truy cập trang web: tubeppa.com để tham khảo các sản phẩm của chúng tôi. Chúc quý khách chọn mua được sản phẩm ưng ý!Chuyên gia hang đầu về tủ bếp: tubeppa.com

2 nhận xét: