Tủ bếp gỗ sồi nga PA002

1 comment

Tủ bếp gỗ sồi nga PA002

Bài viết nằm trong chuyên đề: Tủ bếp gỗ sồi nga
Chuyên gia hang đầu về tủ bếp tubeppa.com trả lời thắc mắc của bạn đọc Hằng nguyễn về Giá thành của mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA002 ( ngày 21/6/2016 ) có trên website: tubeppa.com.


Câu hỏi:
Tôi là Hùng tôi mới mua 1 căn hộ ở trung cư HH1A KĐT mới Linh Đàm, tôi đang có dự định làm tủ bếp. tôi thấy bên bạn có mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA002 rất đẹp, rất hợp với không gian phòng bếp nhà tôi.Nếu như tôi làm tủ bếp giống hệt như mẫu trên thì tổng thể hết bao nhiêu chi phí, các bạn có thể báo giá cho tôi để tôi nghiên cứu được không?
Thankss các bạn nhiều.
Trả Lời:
Trả lời bạn Hùng là: giá của mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA002 là 25.000
.000 vnđ, Với giá này tủ bếp đã có mặt đá bếp là loại đen ánh kim, phụ kienj inox đầy đủ, bản lề giảm trấn inox.., tủ này dài 3m và là tủ 1 tầng nên đơn giá của nó là: 3.500.000/ mét dài trên dưới bạn nhé.
Cảm ơn bạn nhiều.
Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0904.699.256 hoặc truy cập trang web: tubeppa.com để tham khảo các sản phẩm của chúng tôi. Chúc quý khách chọn mua được sản phẩm ưng ý!
Chuyên gia hang đầu về tủ bếp: tubeppa.com

1 nhận xét: