Tủ bếp gỗ sồi nga PA001

2 comments

Tủ bếp gỗ sồi nga PA001

Bài viết nằm trong chuyên đề: tủ bếp gỗ sồi nga
Chuyên gia hàng đầu về tủ bếp trả lời độc giả về giá thành của mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA001 khi lắp đặt hoàn thiện tại thành phố Hà Nội.
Ảnh minh họa Tủ bếp gỗ sồi Nga
Câu hỏi: 
Chào Tủ bếp PA nhà tôi ở số 149 Trần Phú Hà Đông tôi có nhu cầu làm một bộ tủ bếp bằng gỗ sồi nga. tôi thấy bên các bạn có mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA001 rất hợp với không gian bếp nhà tôi. tôi muốn hỏi là nếu đúng với như hình ảnh thì bộ tủ bếp này có giá là bao nhiêu tổng thể? cảm ơn các bạn.
Trả lời: 
Chào Anh, Chị: Mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA001 mà anh chị tham khảo trên website của chúng tôi là mẫu tủ bếp 2 tầng dành cho căn hộ chung cư. Tủ này sau khi lắp đặt hoàn thiên song tổng chi phí là: 35.000.000 vnđ.
Đã bao gồm cả mặt đá bàn bếp và tất cả các thiết bị nhà bếp có ở trong tủ.
Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi.
Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0904.699.256 hoặc truy cập trang web: tubeppa.com để tham khảo các sản phẩm của chúng tôi. Chúc quý khách chọn mua được sản phẩm ưng ý!
Chuyên gia hang đầu về tủ bếp: tubeppa.com.

2 nhận xét: